วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554

วิธีแก้ หน้าแรกโฮมเพจ จากเว็บ searchqu เป็นปกติ


บางคนอาจจะงง  ว่าทำไมหน้าแรกกลายเป็นเว็บเซิท อะไรไม่รู้จัก ลบยังไง แก้ไขยังไงมันก็ยังอยู่ มันคือ http://www.searchqu.com/406  นอกจากนี้ยังทำให้เขาเว็บได้ช้าอีกด้วย แถม เราก็ไม่ต้องการ และอีกอย่างเราไม่ได้ตั้งให้มันเป็นเว็บเริ่มต้นซะหน่อย มันมาได้ไง มันติดมาจากไหน กระผมก็ขอตอบเลยว่า ผมเองก็ไม่รู้ครับ แต่ที่แน่ๆ ไม่ได้มาจากเว็บประจำ และมันแพร่ระบาดมาหลายเดือนแล้วด้วย
มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าครับ ที่วิธีแก้
ถาม google แล้ว ก็มีฟรั่งเขาบอกวิธีแก้มาให้แล้ว สำหรับ หมาไฟ Firefox 




อ่า พอดูแล้ว จะรู้ว่า โอ้ว มันแอบลงโปรแกรมใส่เครื่องเราตอนไหน ฟร้า มันคือโปรแกรมไม่พึงประสงค์ ดังนั้น ลบไปเลย ไม่ต้องเครียด ทำตามคุณฝรั่งที่สอนได้เลยครับ เขาสอนละเอียด จนบางอย่าเกินความจำเป็นครับ จัดไป

ลมให้มันซิ้นซาก


และสุดดท้าย ดูหมือนว่าอาการเข้าเว็บช้า สำหรับผมยังมีอยู่ แต่ฝรั่งเขาบอกว่า OK Good job ประมาณนั้น และสุดท้าย ผมขอขอบคุณคุณฝรั่งนามแผงว่า AgentMrX5  จริงๆครับ