ช่างซ่อมของ Samsung มาที่บ้านของฉัน ทำให้ทีวีเสียและติดอยู่ในโหมดบูทลูป จากนั้นบอกว่าการรับประกันของฉันถูกยกเลิกเพราะความเสียหายที่เกิดขึ้น นี่เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งกับช่างซ่อมของ Samsung!
Samsung tech came to my house, damaged my TV and got it stuck in a boot loop. Said my warranty was voided because of the damage. THIS IS AN ONGOING ISSUE WITH SAMSUNG TECHS!!!
เคสล่าสุด 2 เดือนก่อน |
เคสแรก ที่ถูกเปิดโปงก่อนหน้า |
เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงตนปี 2024
ลูกค้า Samsung มีปัญหากับทีวี และทีวีอยู่ในระยะประกัน จึง ได้แจ้ง ศูนย์บริการ Samsung
แล้วพอช่างมาบ้าน แทนที่ช่างจะซ่อม หรือ เปลี่ยนให้ใหม่ กลายเป็นว่า ช่าง จงใจ เอามีคัดเตอร์กรีดทีวี
เพื่ออ้างว่า มันมีความเสียหาย ทำให้ประกันขาด อาจพยายามหลีกเลี่ยงการซ่อมแซม แต่เดชบุญ คุณลูกค้า มีหลักฐาน ในการ ทำลายทีวี ของช่าง
ซึ่งมีหลายคนสงสัยด้วยซ้ำ ว่านี้เป็นนโยบาย ของทางศูนย์เอง แต่ไม่มีหลักฐาน
สาเหตุ เพราะ ทาง Samsung ได้เคย บ่ายเบี่ยงลูกค้า และอ้างว่าประกันหมดแล้ว จนลูกค้าสามารถหาหลักฐานมายัน ตามคำพูดนี้ บนเรดดิก
"ตอนนี้กำลังต่อสู้กับ Samsung เรื่องการรับประกัน สรุปสั้นๆ คือพวกเขาปฏิเสธฉันโดยอ้างว่าผลิตภัณฑ์หมดประกันแล้ว ฉันต้องอัปโหลดใบเสร็จเข้าสู่ระบบ (ฉันซื้อมาจากพวกเขาเอง มีข้อมูลครบแล้ว) พออัปโหลดก็ยังถูกปฏิเสธอีก ฉันต้องส่งเอกสารใหม่จนกว่าพวกเขาจะยอมรับ จากนั้นพวกเขาก็ปิดเคสโดยไม่แจ้งเหตุผล ฉันต้องเปิดเคสใหม่และทำขั้นตอนเดิมทั้งหมดอีกครั้ง ฉันคิดว่าพวกเขาไม่พอใจที่ผลิตภัณฑ์ยังอยู่ในประกันเมื่อตอนฉันขอซ่อม"
"และนี่คือเวอร์ชันสั้นๆ ทีวีเครื่องนี้สร้างปัญหามาตลอดตั้งแต่ซื้อมา และ Samsung ทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้ฉันได้ซ่อมมัน หลังจากซื้อมา 20 วัน ฉันต้องสู้เพื่อให้พวกเขาส่งช่างออกมาตรวจสอบและยืนยันปัญหา แต่ Samsung กลับไม่อนุมัติการซ่อม ช่างไม่สามารถทำอะไรได้และต้องกลับไป พวกเขาปิดเคสว่า 'ไม่พบปัญหา' แถมบอกฉันว่าไม่สามารถคืนสินค้าได้เพราะฉันไปรับสินค้าที่ Best Buy ซึ่งมีกำหนดการคืนสินค้าแตกต่างกัน"
"เพื่อนๆ ของเราที่ซื้ออุปกรณ์อื่นๆ จาก Samsung ก็เจอปัญหาแบบเดียวกัน ฉันจะไม่ซื้อสินค้าจากพวกเขาอีกเลย"
ข้อความต้นฉบับ ก่อนแปล https://www.reddit.com/r/videos/comments/1ajfxba/removed_by_reddit/
Fighting Samsung right now over warranty. Very very long story short they denied me saying the product was out of warranty. I had to upload the invoice to their ticket system( I bought the TV from them by the way. They have all the info). I did what they asked and they denied it again saying it wasn't enough info. So I had to do it all over again with different documents until they accepted it. Then they closed the ticket without any reasoning and I had to go have a new ticket opened and do the whole process over. I think they're pissed it is still in warranty when they thought it was out of warranty when I made the repair request.
And yes that's the short version. This TV has been a nightmare since I got it and Samsung goes out of their way to fuck me over it. 20 days after I got it, had to fight them to send a tech out and he investigated, confirmed the problem and called in to Samsung to get approval to complete the repair. They straight up told him no(he had them on speaker) they weren't going to authorize the repair. He couldn't do shit so he left. Samsung closed the ticket "no defect found". Oh and they told me I couldn't return it within the return window because I had picked it up at best buy and that's a different return window.....
Same happened to our friends with other appliances. They are such a trash company I will never buy another thing from them.
สุดท้าย หลักจากคลิปถูกปล่อยในยูทูป เป็นเวลานาน ทาง Samsung ก็ได้ออกมา บอกว่า ไล่พนักงานคนนั้นออกแล้ว แต่เราจะไม่ซ่อมทีวีให้
พูดง่าย คือ คนซื้อทีวี Samsung รายนั้น ก็เสียทีวีไปฟรีๆ ประมาณว่า Samsung บอกอยากได้การชดเชย ไปฟ้องพนักงานเอาเอง
https://www.reddit.com/r/samsung/comments/1dulam0/samsung_tech_came_to_my_house_damaged_my_tv_and/
https://x.com/YourselfSuit/status/1755728305830191128
https://www.youtube.com/watch?v=cyWlACuhqNg
https://www.reddit.com/r/videos/comments/1almhrw/samsung_purposely_knives_customers_tv_to_weasel/